Sukienthienphuc.com.vn - Dịch vụ cho thuê nhà bạt không gian uy tín tại Đồng Nai
Thông thường, khi tổ chức các sự kiện ngoài trời, quý khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn nhà bạt không gian bởi nhiều đặc điểm, tính chất tiện lợi cho sự kiện. Ngoài ra, chi phí lựa chọn thuê nhà bạt không gian cũng ở mức tương đối so với việc đầu tư thiết bị sự kiện này.
Công ty Sự Kiện Thiên Phúc luôn nhận được sự tin tưởng của các công ty, doanh nghiệp tại Đồng Nai. Công ty chúng Tôi đã phục vụ lắp đặt nhà bạt tại hầu hết các địa phương của tỉnh Đồng Nai bao gồm: Biên Hòa, thị xã Long Khánh và 9 huyện là Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Củu, Trảng Bom, Thống Nhất, Định Quán, Tân Phú, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc...
Quy trình thuê nhà bạt không gian sự kiện tại Đồng Nai
Để thuê nhà bạt không gian tổ chức sự kiện tại Đồng Nai, quý khách hàng, quý doanh nghiệp cần lưu ý đến quy trình thuê nhà bạt không gian tại các đơn vị cung cấp các thiết bị sự kiện trên địa phương. Tại công ty cho thuê thiết bị sự kiện Thiên Phúc, chúng tôi xin cung cấp quy trình cho thuê nhà bạt không gian sự kiện như sau:
Bước 1: Quý khách hàng gọi điện đến Hotline: 0917.12.18.59 - 0942.422.879 và tìm hiểu sơ bộ về công ty Sự Kiện Thiên Phúc
Bước 2: Quý khách hàng cung cấp thông tin cho các bạn tư vấn viên qua email, zalo. Các thông tin như: sự kiện đó là sự kiện gì, diện tích nhà bạt quý khách hàng đang cần, số lượng khách tham dự trong sự kiện, sân khấu có nằm trong nhà bạt hay không, diện tích sân khấu như thế nào, sự kiện có luôn tiệc hay không??
Bước 3: Căn cứ vào thông tin khách hàng cung cấp, nhân viên tư vấn sẽ tư vấn kích thước cho quý khách hàng và lên gói báo giá thích hợp.
Bước 4: Sau khi chốt báo giá, hai bên sẽ tiến hành lên hợp đồng và thực hiện theo đúng tiến độ.
Bước 5: Sau khi sự kiện hoàn thành, quý khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.